Dịch vụ Quảng cáo » Dịch vụ, Cung cấp Quà tặng »


Số lượt xem: 1744
Gửi lúc 16:35' 21/08/2013
5 yếu tố gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng

tổ chức sự kiện và các giải pháp về nhà bat

Tín Phát tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện và mọi giải pháp về Nhà bạt & Mái che hàng đầu Việt Nam

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật, phát triển thương hiệu, Các giải pháp về Nhà bạt, Nhà di động & Mái che hàng đầu tại Việt nam

(Tín Phát) Quà tặng thường là ý tưởng đầu tiên mà mỗi doanh nghiệp nghĩ đến khi tri ân khách hàng. Nhiều doanh nghiệp cẩn thận tới mức nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia. Tuy nhiên, dù là chuyên gia hay không thì 5 yếu tố gây ấn tượng với khách hàng bằng quà tặng dưới đây là những dẫu sao không thể bỏ qua:

1, Không cần quá đắt tiền

Quà tặng không cần thiết phải vung phí quá nhiều. Trong thực tế, chi tiêu quá nhiều vào một món quà nào đó chưa chắc đã

đem lại kết quả như những gì chủ doanh nghiệp mong muốn. Thêm vào đó, chi tiêu quá tay có thể khiến vấn đề tài chính của doanh nghiệp rơi vào "điểm nóng". Vì vây, cần lập một ngân sách riêng cho việc tặng quà và bám sát vào ngân sách, tránh tình trạng phát sinh.

2, Chú trọng hình thức

Món quà nhìn có bắt mắt hay không thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho những khách hàng thân thiết. Bắt mắt ở đây là nói về hình thức chứ chưa tính đến nội dung và chất lượng. Cũng theo Goldin thì điểm vàng đầu tiên khách hàng nhìn vào món quà của bạn là hình thức bên ngoài. Món quà có lung linh hay không, bọc cẩn thận hay không thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng và đó là khởi đầu cho một cuộc nói chuyện thân mật tiếp theo.

Thêm vào đó, khi bạn hiển thị một món quà bắt mắt với khách hàng bạn đừng quên để hiện thị thương hiệu của công ty. Đó sẽ là cầu nối để doanh nghiệp đến gần hơn với những khách hàng thân yêu của mình.

3, Không mang đậm dấu ấn cá nhân

Ông Ella Goldin, chủ sở hữu của Inspiration Chic, công ty tư vấn mua sắm ở Manhattan nói: " Nhiều doanh nghiệp nhờ đến chúng tôi tư vấn để tìm được món quà ưng ý tặng cho khách hàng. Điều này khiến chúng tôi phải suy nghĩ khá nhiều. Có ông chủ thì cho rằng nên tặng theo sở thích, tuy nhiên nếu khách hàng thân thiết của doanh nghiệp đó chỉ có khoảng chục người thì đó có thể xem là cách hay nhưng nếu số lượng khách hàng thân thiết gấp hàng chục lần con số trên thì đây không phải cách làm khả thi ".

Vì vậy, quà tặng cần không mang dấu ấn cá nhân. Không mang sở thích của chủ doanh nghiệp cũng như của khách hàng. Quà tặng cần

được chọn ở dạng trung gian.

4, Trình bày tình hình hiện tại

Có thể đó chỉ là một câu nói mang tính khách sáo như: " Ồ, đó chỉ là một món quà nhỏ thôi!" hoặc " chúng tôi tặng bạn món quà này và hy vọng bạn sẽ thích nó" nhưng đừng bao giờ bỏ ngỏ nó. Bởi, nếu bạn đặt kỳ vọng quá cao vào món quà hoặc bạn coi trọng và đề cao món quà thái quá nhưng khách hàng lại không cảm nhận thấy điều đó họ sẽ nghĩ bạn cùng doanh nghiệp của bạn theo một hướng hoàn toàn khác. Vì vậy, khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ ngoại giao khéo léo là điều vô cùng cần thiết.

5, Không quên gửi lời cám ơn

Mục đích chính của việc tặng quà là tri ân khách hàng vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

Linh Phuc ( st )

tổ chức sự kiện, biet thu nghi duong, biet thu cao cap, thanh pho casino, khu do thi, khach san 5 sao, san golf, ô tô nhập khẩu, xe nhập, o to nhap khau, xe nhap, máy in epson, mực in epson, thiet ke website, quản trị nội dung, dịch vụ SEO, quảng cáo google adwords, giải pháp marketing online, website gia re, nhôm kính, may dem tien, máy đếm tiền, vay tin chap, sua chua may dem tien, sua may dem tien

Các tin khác



«Quay lại

↑ Top


Các giải pháp Nhà bạt – SX bán và cho thuê 0904889490


VIDEO

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online : 71
  • Lượt truy cập : 4116434
CÁC HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN