Xây dựng & Phát triển thương hiệu » Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu »


Số lượt xem: 1640
Gửi lúc 20:25' 23/06/2013
Các công ty danh tiếng thế giới và Logo tương lai

tổ chức sự kiện và các giải pháp về nhà bat

Tín Phát tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện và mọi giải pháp về Nhà bạt & Mái che hàng đầu Việt Nam

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, biểu diễn nghệ thuật, phát triển thương hiệu, Các giải pháp về Nhà bạt, Nhà di động & Mái che hàng đầu tại Việt nam

(Tín Phát ) Coca-Cola sẽ trung thành với mẫu logo hiện tại, Google chỉ cần dùng biểu tượng kính lúp, còn LG là một hình mặt cười rất lớn.

Phần lớn các tổ chức tên tuổi trên thế giới, từ trường đại học hàng đầu cho đến đại gia bán lẻ, đều từng nhiều lần thay đổi nhận diện thương hiệu. Dễ nhận ra nhất chính là sự biến đổi về logo.

Xu hướng gần đây là đơn giản hóa chữ cái (JCPenney thành JCP), chuyển thành chữ thường hoặc bỏ tên công ty (Starbucks). Stock Logos, một cộng đồng thiết kế online, đã dự đoán logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới trong 10, 50 hoặc thậm chí 100 năm nữa.

Cộng đồng này cho rằng có nhiều logo sẽ không thay đổi theo thời gian (Coca-Cola), một số chạy theo xu hướng thời đại (Shell) hay số khác thậm chí còn biến mất (Nokia). Tuy nhiên, đa phần những thiết kế này đều mang tính giải trí là chính.

1. Apple

Sự lớn mạnh của đại gia công nghệ Apple sẽ nuốt chửng các đối thủ khác. Đó là lý do vì sao logo của hãng này hao hao trò chơi Pacman nổi tiếng.

2. Coca-Cola

Kể cả đến vài nghìn năm sau, Coca-Cola vẫn sẽ trung thành với mẫu logo này.

3. Firefox

Ngày 21/12 được đồn thổi là tận thế khi Trái Đất bị tiểu hành tinh va chạm và nhấn chìm trong một cơn đại hồng thủy. Đó là lý do vì sao trong logo năm 2050 của trình duyệt Firefox, chú "cáo lửa" chỉ ôm một địa cầu đầy nước.

4. Ford

Ford sẽ lấn sân sang sản xuất máy bay và có lẽ là cả đĩa bay.

5. GAP

Hãng thời trang GAP cứ thay logo rồi lại đổi về như cũ.

6. Google

Cứ nhắc đến tìm kiếm, là người ta nhớ đến Google. Thế nên chữ Google về sau có lẽ cũng chẳng cần thiết nữa.

7. IBM

Sọc của IBM sẽ ngày càng dày, và đến năm 2042, họ sẽ chẳng còn đường sọc nào nữa.

8. Internet Explorer

Logo này chỉ là một kiểu châm biếm trình duyệt Internet mặc định của Windows.

9. KFC

Trong tương lai, KFC sẽ thành KFB (Kentucky Fried Broccoli - súp lơ xanh)

10. LG

LG có lẽ sẽ càng ngày càng kinh doanh phát đạt.

11. Microsoft

12. Motorola

13. Nokia

Với tình hình kinh doanh bết bát hiện tại, thương hiệu Nokia được cho là sẽ biến mất trong tương lai gần.

14. Pepsi

Chế độ ăn uống và tập luyện mất cân đối sẽ khiến con người trong tương lai phát phì ra thế này.

15. Shell

Xe cộ trong tương lai sẽ chạy bằng năng lượng mặt trời chứ không dùng xăng nữa.

16. Starbucks

Nếu hình người trong logo Starbucks cứ tiếp tục phóng to lên thế này, thì đến năm 2041, nó sẽ chỉ còn là một hình tròn màu xanh.

17. Volkwagens

18. Xerox

Thùy Lin

Linh Phuc ( st )

tổ chức sự kiện, biet thu nghi duong, biet thu cao cap, thanh pho casino, khu do thi, khach san 5 sao, san golf, ô tô nhập khẩu, xe nhập, o to nhap khau, xe nhap, máy in epson, mực in epson, thiet ke website, quản trị nội dung, dịch vụ SEO, quảng cáo google adwords, giải pháp marketing online, website gia re, nhôm kính, may dem tien, máy đếm tiền, vay tin chap, sua chua may dem tien, sua may dem tien
Nguồn tin: vnexpress.net

Các tin khác



«Quay lại

↑ Top


Các giải pháp Nhà bạt – SX bán và cho thuê 0904889490


VIDEO

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online : 44
  • Lượt truy cập : 4114894
CÁC HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN