Dịch vụ Quảng cáo » Thi công triển lãm »


Số lượt xem: 2083
Gửi lúc 09:05' 23/03/2011
Nên sử dụng một doanh nghiệp chuyên về tổ chức các sự kiện trong việc trang trí dàn dựng Triển lãm
Ngoài việc tự tổ chức triển lãm thương mại, bạn cũng có thể sử dụng một doanh nghiệp chuyên về tổ chức các sự kiện, đặc biệt là triển lãm thương mại để tối đa hóa thời gian của bạn tại buổi triển lãm.

Bằng việc sử dụng một đơn vị tổ chức triển lãm, bạn có thể có những lợi thế:

    * Tận dụng được kinh nghiệm tổ chức hội chợ và triển lãm thương mại của họ để giúp bạn tránh được các khiếm khuyết và cho bạn biết tất cả những thứ cần thiết để có được một triển lãm tốt.
    * Có người khác lo các vấn đề hậu cần nên bạn có thời gian để làm những việc khác.
    * Tận dụng tính chuyên nghiệp của họ kết hợp với sự thành thạo của bạn về lĩnh vực kinh doanh đó để tạo ra ấn tượng tốt đẹp về doanh nghiệp bạn tại hội chợ.

Bạn có thể lựa chọn giữa thuê người tổ chức và quản lý toàn bộ triển lãm hoặc chỉ thuê từng phần việc mà bạn không thể tự làm bằng các nguồn lực sẵn có. Bạn cần tóm tắt chính xác điều bạn muốn nhà tổ chức sự kiện làm cho bạn, ví dụ:

    * Nêu rõ những gì bạn muốn công ty đó làm cho bạn
    * Những vấn đề bạn sẽ tự làm
    * Thông tin tóm tắt về sản phẩm hoặc dịch vụ, gồm cả các lợi ích chính của chúng và đặc điểm mâu chốt để bán hàng
    * Khách hàng hiện tại của bạn
    * Những người bạn muốn tới thăm phòng trưng bày của bạn
    * Hình ảnh thương hiệu hoặc hình ảnh doanh nghiệp mà bạn muốn tạo lập
    * Bạn muốn khuyếch trương hoặc trưng bày cái gì tại quầy hàng của bạn ở hội chợ
    * Bạn muốn biết điều gì về khách hàng/đối thủ cạnh tranh
    * Số tiền có để chi trả cho cuộc triển lãm

Công ty Tín Phát ( st)

Tác giả: LinhPhuc
Nguồn tin: Sưu tầm

Các tin khác



«Quay lại

↑ Top


Các giải pháp Nhà bạt – SX bán và cho thuê 0904889490


VIDEO

Liên kết website

Thống kê

  • Đang online : 19
  • Lượt truy cập : 4078608
CÁC HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN