Kick off đầu năm

Kick off là một thuật ngữ tiếng anh được hiểu là bắt đầu hay khởi động cho một giai đoạn mới. Đây là một sự kiện thường được tổ chức trước hoặc giữa một sự kiện với mục đích khởi động tinh thần cho nhân viên để sẵn sàng cho sự kiện được thành công hoặc cho một giai đoạn, dự án mới được hiệu quả.

Về hình thức, Kick off thường là các hoạt động tập thể, trò chơi team building được thiết kế yêu cầu người chơi phải sáng tạo, đoàn kết hết mình với đồng đội để vượt qua.

Hiện nay, Kick off thường được các doanh nghiệp tổ chức trong các dịp bắt đầu năm mới thay cho các kiểu phong trào như "Phát động thi đua..", "Họp mặt triển khai kế hoạch đầu năm.." 

Các hạng mục cho một sự kiện " Kick off" thông thường bao gồm:

I KHU HỌP LỄ  
1
Nhà bạt làm nhà Họp lễ
Nhà bạt kết cấu khung tổ hợp không gian thép, lắp ráp theo tiêu chuẩn, mái bạt siêu bền 
2
Vách nhà bạt
Vách vải ( đỏ - trắng - đỏ)/ ( xanh - trắng - xanh)/ Bạt in kỹ thuật số
3 Xử lý nền Khu vực họp Lễ
Gia công Sàn gỗ Khung thép/ trải bạt lót nền
4
Thảm trải toàn bộ nền
Thảm xanh khổ 2m
5
Thảm trải lối đi trong khu họp lễ
Thảm đỏ khổ 2m
6
Sân khấu chính
Kết cấu khung sân khấu : khung xương thép, gỗ dày 20mm, trải thảm đỏ. Cầu thang sân khấu
7
Backrop họp lễ
Bạt in kỹ thuật số nội dung theo thiết kế/ Màn hình LED theo yêu cầu 
8
Hệ thống Âm thanh phục vụ họp lễ
Hệ thống Loa ( loa Sub, loa Full), Bàn Micxer, tủ Amply, cùng các thiết bị đồng bộ. Kỹ thuật viên điều khiển 
9 Hệ thống ánh sáng khu vực sân khấu & backrop
Đèn parth lắp cột/ Đèn metal lắp sân khấu cùng các thiết bị đồng bộ. Kỹ thuật viên điều khiển 
10
Bục phát biểu cho diễn giả
Bục phát biểu theo mẫu
11
Bục phát biểu cho MC, Phiên dịch
Bục phát biểu theo mẫu
12
Hoa bục phát biểu
Hoa tươi cắm lẵng
13
Bàn dành cho VIP
Bàn theo mẫu, phủ khăn váy
14
Hoa bàn VIP
Hoa tươi cắm lẵng
15 Biển tên trên bàn VIP
Biển mica, nội dung tên VIP 2 mặt
16
Nước dành cho VIP
Bộ cốc đĩa uồng nước và Nước khoáng đóng chai
17
Ghế cho VIP
Ghế da không phủ/ Ghế banquet có phủ/ Ghế Xuân hòa có phủ thắt nơ
v
18
Ghế dành cho Đại biểu
Ghế Xuân hòa có phủ thắt nơ
19 Hệ thống thông gió
Hệ thống quạt công nghiệp cùng các thiết bị đồng bộ ( dây điện, Ổ cắm, Attomat, tủ điện )
20 Hệ thống làm mát không khí
Hệ thống quạt điều hòa/ Hệ thống điều hòa cây,  cùng các thiết bị đồng bộ ( dây điện, Ổ cắm, Attomat, tủ điện )
V NGHI LỄ KHỞI CÔNG ĐỘNG THỔ  
1
Dụng cụ khởi công/động thổ
Bàn, Khay để dụng cụ động thổ( Găng tay trắng, mũ bảo hộ nhựa trắng).
Hộp cát & xẻng trang trí/ Hộp bục gắn chuông, đèn báo.
2
Pháo hoa
Máy bắn pháo hoa 2 nòng bắn giấy, kim tuyến
3
Pháo lửa
Pháo điện gắn sân khấu
VII HOẠT NÁO & VĂN NGHỆ  
1
Trống hội
Diễn viên và Trống, biểu diễn màn trống hội theo kịch bản
2

Múa Lân-Sư, Rồng
Đoàn Lân, Rồng cùng các đạo cụ chuyên nghiệp biểu diễn theo kịch bản
3 Ban nhạc không lời/ Nhạc dân tộc/ Ban nhạc Augustic
Nhạc công cùng các nhạc cụ biểu diễn theo kịch bản
4 Ca sĩ phục vụ sự kiện
Ca sĩ Chuyên nghiệp/ Ca sĩ nổi tiếng biểu diễn theo kịch bản
5 Vũ đoàn
Vũ đoàn chuyên nghiệp biểu diễn theo kịch bản
VIII NHÂN SỰ PHỤC VỤ SỰ KIỆN  
1
MC - Người dẫn chương trình
Chuyên nghiệp/ BTV đài truyền hình. Dẫn chương trình theo kịch bản & lời dẫn 
2
Phiên dịch
Chuyên nghiệp dịch theo MC và kịch bản
3
Lễ tân nữ
Lễ tân nữ/ PG ngoại hình khá, trang điểm, trang phục như nhau công việc thực hiện theo kịch bản
4
Dải lụa Lễ tân
Dải lụa in nội dung theo thiết kế
VI TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN  
1
Chụp ảnh toàn bộ sự kiện
Thợ & máy ảnh thực hiện theo kịch bản. Sau sự kiện bàn giao toàn bộ file chụp
2
Quay Video full HD toàn bộ Sự kiện
Thợ & máy quay thực hiện theo kịch bản. Sau sự kiện hậu kỳ, xuất đĩa DVD, bàn giao toàn bộ file gốc & đĩa DVD. 
VI SẢN PHẨM IN & QUÀ TẶNG  
1
Giấy mời và phong bì
In & gia công theo thiết kế 
2 Túi đưng quà
Túi vải/ Túi giấy In & gia công theo thiết kế 
3 Quà tặng sự kiện
Theo mẫu lựa chọn, in/khắc nội dung theo thiết kế

 

 

 

 

0912.398.171
popup

Số lượng:

Tổng tiền: