Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp

Thứ Ba,
19/03/2019
0

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm mới đến khách hàng, đối tác. Do đó, bí quyết để khách hàng có được một ấn tượng ban đầu tốt đẹp về sản phẩm cũng như thương hiệu bắt nguồn từ việc buổi lễ ra mắt được tổ chức như thế nào. Và chìa khóa để có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới thành công nằm ở việc lựa chọn được một cách tổ chức phù hợp.

 Tổ chức sự kiện Tín Phát

Lễ ra mắt sản phẩm công nghệ

Việc tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm là một hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng, đối tác của Công ty. Đây là một hoạt động rất quan trọng, giúp cho khách hàng biết tới nhiều thêm và có ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm, là bí quyết cho việc kinh doanh thành công của nhiều Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Lên kế hoạch, kịch bản chương trình giới thiệu sản phẩm mới

Một điều căn bản nhất là ý tưởng sẽ phải lấy sản phẩm làm trung tâm. Hãy bắt đầu từ việc nghiên cứu sản phẩm. Dựa vào tính năng đặc điểm của sản phẩm sẽ giúp quý khách tìm được chủ đề cho toàn bộ buổi lễ. Một ý tưởng tốt sẽ giúp tạo ấn tượng nơi khách tham dự.

Lễ ra mắt sản phẩm

Buổi lễ ra mắt sản phẩm mỹ phẩm

Trước hết, với vai trò là người tổ chức, bạn hãy lên một bản kế hoạch, kịch bản ra mắt sản phẩm mới thật chi tiết, cụ thể. Hãy căn cứ vào chiến lược kinh doanh sản phẩm mới của bạn là gì?

Đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến là ai? … Lập kế hoạch thành công có nghĩa là bạn đã có nền tảng vững chắc để tổ chức tốt lễ giới thiệu, ra mắt sản phẩm mới.

Sau khi đã có chủ đề thì công đoạn tiếp theo là triển khai chương trình chi tiết. Chương trình sẽ có mấy phần, thời lượng là bao lâu, thông điệp là gì, … Ở giai đoạn này việc sắp xếp chương trình tạo thu hút người dự là cực kỳ quan trọng. Mục đích cuối cùng là để người tham dự sự kiện ghi nhớ ấn tượng về sản phẩm.

Lựa chọn địa điểm tổ chức lễ ra mắt

Một không gian phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được đối tượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời tạo được sự thống nhất về chủ đề buổi ra mắt. Kịch bản chính là căn cứ để giúp bạn lựa chọn địa điểm tổ chức thích hợp nhất. Có rất nhiều địa điểm có thể là nơi diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới, chẳng hạn như là: hội trường khách sạn, sân vận động ngoài trời, ... 

Lễ ra mắt sản phẩm

Lễ ra mắt mỹ phẩm cho phái đẹp

Lựa chọn địa điểm tổ chức lý tưởng sẽ mang đến cho khách hàng và người tham dự chương trình của bạn những trải nghiệm mới lạ, từ đó giúp họ có được ấn tượng sâu sắc hơn về sản phẩm mới của bạn.

Lựa chọn phong cách trang trí

Việc setup, trang trí sân khấu rất quan trọng. Một phần là để gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng của bạn. Một phần là để sản phẩm của bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút. Tùy thuộc vào đặc tính của sản phẩm mà chúng ta sẽ có phong cách set up màu sắc, hiệu ứng ánh sáng, âm thanh, tiết mục văn nghệ khác nhau.

Lễ ra mắt sản phẩm bất động sản

Buổi lễ ra mắt nhà ở bất động sản

Lựa chọn thời điểm tổ chức sự kiện

Việc nghiên cứu hành vi, thói quen người tiêu dùng có xu hướng mua sắm nhiều nhất ngay từ đầu được xem là việc làm vô cùng quan trọng. Ngoài việc lựa chọn nên tung ra sản phẩm mới theo thời gian nào trong năm, đối với lễ ra mắt sản phẩm bạn nên lựa chọn thời điểm tổ chức vào một ngày cuối tuần.

Lúc này mọi người đều có thời gian rảnh rỗi đến tham dự và đồng thời họ cũng có nhiều thời gian nán lại xem xét và nghiên cứu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm mới doanh nghiệp bạn tung ra. Từ đó sẽ kích cầu khả năng mua sắm và tăng khả năng sử dụng sản phẩm mới của bạn. 

Lễ ra mắt sự kiện

Thời điểm tổ chức sẽ phụ thuộc vào ngày sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường. Một buổi ra mắt nên chọn thời điểm ít nhất là 2 tuần trước khi ra mắt. Tổ chức quá sớm sẽ không tận dụng được hiệu ứng của buổi ra mắt. Nếu tổ chức quá muộn sẽ hạn chế mức độ lan tỏa truyền thông của sự kiện.

Đó chính là cách tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới mà Tín Phát luôn áp dụng bấy lâu nay, là cách thức giúp đem đến sự hài lòng cho những khách hàng sử dụng dịch vụ. Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến việc lập kế hoạch, xây dựng quy trình ra mắt sản phẩm mới, hãy LIÊN HỆ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và chia sẻ cho bạn.

 

Công ty Sự kiện & Truyền thông Tín Phát

Địa chỉ: Trần Hữu Dực, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0243.797.0035 / 0243.224.2902

Email: event@tinphat.com.vn

Liên hệ với chúng tôi
0912.398.171
popup

Số lượng:

Tổng tiền: