- Chiếm gần gần phân nửa khách hàng đến từ Nhật Bản, gồm các thương hiệu như: Honda, dầu Idemitsu, KCN Nomura, Kyocera, Sứ Inax, Tập đoàn xây dựng Fujita, Citizen, Paloma, Kukoyo …
- Sau khách hàng Nhật Bản là các khách hàng đến từ Hàn Quốc như: LG Contruction, GS E&C, Tập đoàn Young - One, KT Telecom, Sejung, Vikomed, Havico, VPS-Posco…
- Tiếp đến là các khách hàng đến từ Đài Loan, Trung quốc đại lục như: Xi măng Phúc Sơn, Dây & cáp điện Taya, Nhôm Tungkuang, Lite - On, Chilisin Việt nam.…tiếp đến các khách hàng đến từ Thái Lan, Bỉ, Pháp, Hoa Kỳ, Singapore,…có thể dẫn ra như: BigC, Khu công nghiệp Vship, Deep C Hải phòng, Khu công nghiệp Amata, Quỹ WWF …
- Ngoài ra không thể không nhắc tới các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam, ví dụ: Bộ VHTT&DL, Bộ Công an, Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), Tổng công ty Vinaconex, Xi măng Hải Phòng, Xuất nhâp khẩu Doveco, Ngân hàng BIDV, Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Minh …
Cơ cấu phân bổ các dịch vụ, sản phẩm của Chúng tôi gồm :
- Chiếm hơn nửa là dịch vụ tổ chức sự kiện và các dịch vụ liên quan như truyền thông sự kiện (sản xuất TVC, Visual, Phát sóng…), quảng cáo sự kiện ( in ấn, quà tặng,…), cho thuê thiết bị sự kiện,…. Tính đến thời điểm hiện tại, Tín Phát đã tổ chức thành công hơn 500 sự kiện ở các cấp quy mô.
- Phần còn lại gồm các dịch vụ quảng cáo, sản xuất và cung cấp quà tặng; Truyền thông, tư vấn, cung cấp giải pháp phát triển thương hiệu.