- Tổ chức sự kiện lễ khánh thành, khai trương;
- Tổ chức sự kiện lễ khởi công, động thổ;
- Tổ chức hội nghị, hội thảo thông qua hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến;
- Tổ chức các lễ đón nhận Huân, Huy chương, bằng khen, chứng chỉ;
- Tổ chức các sự kiện thể thao, ngày hội gia đình;
- Tổ chức các sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động khuếch trương thương hiệu;
- Tổ chức triển lãm;
- Các hoạt động sự kiện với mục đích xúc tiến thương mại khác …
1. Tiếp nhận thông tin;
2. Tiếp xúc, gặp gỡ, khảo sát nhu cầu thực tế;
3. Phản hồi khách hàng bằng kế hoạch tổ chức tổng thể kèm khái toán sơ bộ;
4. Gặp gỡ, tiếp xúc, giải đáp và làm rõ hơn các vấn đề khách hàng quan tâm;
5. Chỉnh sửa, tối ưu và phản hồi lại bằng bản kế hoạch hoàn thiện cùng dự toán chi tiết;
6. Đàm phán, ký kết hợp đồng;
7. Làm rõ và tư vấn cho đối tác các hạng mục cần thực hiện trước khi sự kiện diễn ra;
8. Thiết kế, triển khai các hạng mục đã thống nhất, tiến hành thi công, dàn dựng, tổ chức chương trình;
9. Bàn giao, nghiệm thu và họp bàn rút kinh nghiệm với khách hàng cùng các đơn vị cung cấp.
Với 9 bước cơ bản nêu trên có thể điều chỉnh tăng/giảm nhằm mục đích thỏa mãn tối đa giữa mong muốn và khả năng chi trả của khách hàng.
Mỗi sự kiện do chúng tôi thực hiện là một dấu ấn do Tín Phát tạo ra với khách hàng. Dấu ấn đó sẽ theo khách hàng đi suốt chẳng đường xây dựng, phát triển doanh nghiệp. Vì vậy, với tâm thế tạo ra uy tín và coi “uy tín của khách là của mình”, Tín Phát luôn nêu cao quan điểm số 1 phải An toàn cho khách hàng, số 2 phải phù hợp và Khả thi, đáp ứng tối đa nhất mong muốn mà khách hàng muốn gửi gắm thông qua sự kiện, số 3 là Sáng tạo những giá trị mới với chi phí thấp nhất, thời gian triển khai nhanh nhất và giúp khách hàng kiểm soát tốt nhất mọi hoạt động diễn ra trước - trong - sau sự kiện.
Chúng tôi từ chối cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện nếu tạo ra nguy cơ hoặc/và tiềm ẩn rủi ro gây mất uy tín thương hiệu của khách hàng.